Overblog
Edit page Follow this blog Administration + Create my blog

Chậu composite

Posted by

Chắc hẳn ai cũng biết được giá trị mà chậu cảnh mang lại trong việc trang trí cho ngôi nhà của chúng ta. Nhưng để có một chậu cảnh đẹp cần nhiều yếu tố. một trong những yếu tố quan trọng là bạn cần phải chọn được một chậu cảnh có thiết kế đẹp, phù hợp với cây trồng cũng như không gian  nơi bạn muốn đặt chậu. Với dòng sản phẩm chậu composite tập hợp tất cả các ưu điểm của dòng sản phẩm chậu khác nên đây là sản phẩm chậu rất phù hợp cho việc trang trí ở mọi không gian.

Giá trị mà chậu composite mang lại trong trang trí

Chậu composite đang dần thay thế các sản phẩm chậu khác trên thị trường bởi giá trị mà chúng mang lại là vô cùng lớn. Ngoài công dụng trồng cây bạn có thể dùng chậu để trang trí cũng đem lại hiệu quả cao. Đây là sản phẩm chậu mà bạn có thể nhìn thấy ở khắp mọi nơi. Do chậu có rất nhiều ưu điểm nên phù hợp để trang trí nhiều nơi như:

Trong không gian ngôi nhà: bạn có thể trang trí chậu ở những không gian rộng lớn như trung tâm phòng khách hay chỗ lối đi. Để tiết kiệm được diện tích thì bạn có thể đặt nhưng chậu composite nhỏ trên bàn khách, bàn ăn, kệ tủ, bệ của sổ….

Những không gian sang trọng như khách sạn, nhà hàng thì chậu composite là sản phẩm vô cùng phù hợp nhờ những thiết kế sang trọng, cũng như màu sắc tự nhiên trang nhã.

Với nhiều mẫu thiết kế độc đáo đầy ấn tượng nê chậu sẽ rất phù hợp để trang trí ở các quán cà phê, quán nước….

Văn phòng làm việc là  nơi không thể thiếu cây xanh được, bạn có thể đặt chậu ở phòng họp, bàn làm việc, khu vực thư giản….

Ưu điểm của dòng sản phẩm chậu composite

Bạn muốn trang trí một vài chậu cảnh ngoài vườn nhưng lại sợ thời tiết mưa nắng làm chậu bạc màu, nhanh hư. Bạn đang muốn bố trí lại ngôi nhà để tạo không gian mới mẻ nhưng những chậu cây thì quá nặng rất khó để di chuyển chúng. Nhưng bạn không cần phải lo lắng gì cả vì đã có sản phẩm chậu composite giúp bạn giải quyết những vấn đề mà bạn đang gặp phải. Vì ra đời sau chỉ mới có mặt trên thị trường vài năm gần đây nên dòng  sản phẩm chậu composite  đã khắc phục được tất cả các nhược điểm của loại chậu thông thường. Dưới đây là những điểm vượt trội của chậu trồng cây composite.

  • SIÊU BỀN: chậu được sản xuất từ nhựa cao cấp và sợi thủy tinh nên có tuổi thọ lên đến hàng chục năm. Fiberglass hay gọi là sợi thủy tinh có vai trò giống như thép trong xây dựng nên chậu rất bền, không bị sức mẻ khi ngã đổ hay có va chạm mạnh

  • SIÊU NHẸ: Được cấu tạo chủ yếu từ các vật liệu nhẹ như polyester resin, fiberglass…nên chậu composite rất nhẹ, trọng lượng chỉ bằng 70% so với các loại chậu thông thường như sứ, gốm hay xi măng.

  • SIÊU ĐẸP: Chậu composite đáp ứng mọi yêu cầu về mẫu mã, kích thước rất đa dạng. Bề mặt chậu bóng láng, có nhiều thiết kế độc đáo, lạ mắt

  •  MÀU SẮC: màu của chậu được làm dựa trên màu của đất, cát, màu kim loại… nên trông rất tự nhiên và được phủ lớp sơn chống thấm cao cấp nên chậu rất bền màu dù trong mọi loại thời tiết

Lưu ý khi mua sản phẩm chậu hiện nay

Chậu composite đang được sử dụng rất rộng rãi, nên trên thị tường có rất nhiều nơi bán sản phẩm chậu này nhưng không phải nơi nào cũng bán hàng chất lượng. Vì lợi nhuận mà các cửa hàng có những chiêu trò rất tinh vi để lừa khách hàng mua hàng kém chất lượng. Do đó bạn cần tìm hiểu kĩ và chọn cho mình địa chỉ bán chậu uy tín trên thị trường để tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng.

See comments

To be informed of the latest articles, subscribe:

Girl Gift Template by Ipietoon - Hosted by Overblog